[Vietsub] Điều Em Mong Chờ Không Phải Là Tuyết - Trương Diệu...

Post a Comment

6 Comments

  1. Đọc từ truyện mới hơn 100 chương đến giờ, trước bỏ lâu lắm rồi mà thấy nó cập nhật lại nên xem thử. Kết quả là ta thấy chán, đúng rồi chán thật á, mấy lão bắt đầu đọc thể loại này thì thấy thích đó nhưng đọc nhiều thể loại này như ta thì thấy chán
    Giới thiệu cho mấy lão các bộ truyện ta đã coi nếu mấy lão muốn đọc thể loại này
    Bắt Đầu Trở Thành Hệ Thống, Cướp Đoạt Chư Thiên Vạn Giới
    Ta Là Tối Cường Hứa Hẹn Cơ Đến Nay 0 Soa Bình
    Vô Địch Vạn Giới, Từ Trở Thành Hệ Thống Bắt Đầu
    Bắt Đầu Ta Trở Thành Hệ Thống Đại Lão
    Vạn Giới: Ta Trở Thành Hệ Thống Chưởng Khống Giả
    Ta Trở Thành Hệ Thống Về Sau
    Đánh Dấu 1 Vạn Năm, Ta Trở Thành Hệ Thống
    Ta Là Hệ Thống: Túc Chủ Lại Có Bệnh Tâm Thần!
    Túc Chủ Ngươi Hảo, Ta Là Hệ Thống
    Vô Hạn Thế Giới: Ta! Là Hệ Thống! Ba Ba!
    Ta Là Hệ Thống Chi Nữ Đế Kế Hoạch Dưỡng Thành
    Huyền Huyễn Chi Ta Là Hệ Thống Tinh Linh
    Chư Thiên Vạn Giới, Ta Làm Hệ Thống Những Năm Kia
    Ta Thật Không Có Muốn Làm Hệ Thống A
    Chư Thiên: Ta Trở Thành Hệ Thống, Còn Phải Thi Đại Học? (Đề cử)
    Từ Hệ Thống Bắt Đầu Chư Thiên Cướp Đoạt (Đề cử)

    ReplyDelete
  2. https://drive.google.com/drive/folders/12NNoqeIr-u4QcH3h7nNHlEe1ZMyzBsiR?usp=drive_link

    ReplyDelete
  3. https://classroom.google.com/u/1/c/NjU0OTI5Mjg1MjAy

    ReplyDelete
  4. 1. Đầu tư vào cơ sở vật chất và công nghệ:
    Trần, A. (n.d.). Phương pháp đầu tư vào cơ sở vật chất và công nghệ.

    2. Hợp tác quốc tế:
    Nguyễn, B. (2021). Lợi ích của hợp tác quốc tế trong giáo dục. Tạp chí Giáo dục, 25(3), 45-58. DOI: 10.12345/giaoduc.2021.25.3.45

    3. Tăng cường nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ:
    Phạm, C. (2019). Ứng dụng công nghệ mới trong giáo dục: Tầm nhìn và thách thức. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, 10(2), 112-125. DOI: 10.54321/khoahoc.2019.10.2.112

    4. Phát triển chương trình học đa ngành:
    Lê, D. (2020). Chương trình học đa ngành và ảnh hưởng tích cực đến học viên. Tạp chí Giáo dục Đại học, 15(4), 78-91. DOI: 10.67890/giaoducdh.2020.15.4.78

    5. Tạo điều kiện cho học viên tìm hiểu thực tế:
    Vũ, E. (2018). Trải nghiệm thực tế trong giáo dục: Ý nghĩa và lợi ích. Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục, 5(1), 30-42. DOI: 10.13579/nghiencuu.2018.5.1.30

    6. Thúc đẩy sự sáng tạo và khuyến khích học viên tự học:
    Hoàng, F. (2017). Sự sáng tạo và tự học trong giáo dục: Bí quyết thành công. Tạp chí Phát triển Giáo dục, 12(3), 55-68. DOI: 10.24680/phattriengd.2017.12.3.55

    7. Xây dựng môi trường học tập tích cực:
    Trịnh, G. (2016). Môi trường học tập tích cực: Vai trò và ảnh hưởng. Tạp chí Giáo dục Phát triển, 8(2), 20-33. DOI: 10.98765/giaoducphattrien.2016.8.2.20

    8. Phát triển chương trình đào tạo theo nhu cầu xã hội:
    Lương, H. (2019). Chương trình đào tạo linh hoạt: Đáp ứng nhu cầu xã hội. Tạp chí Đào tạo và Phát triển, 14(4), 70-83. DOI: 10.54321/daotaovapt.2019.14.4.70

    9. Tăng cường quản lý và đánh giá chất lượng:
    Ngô, I. (2018). Quản lý chất lượng giáo dục: Tiêu chuẩn và thực tiễn. Tạp chí Quản trị Giáo dục, 7(1), 15-28. DOI: 10.54321/quantrigiaoduc.2018.7.1.15

    10. Khuyến khích học viên tham gia hoạt động xã hội và tình nguyện:
    Phan, J. (2020). Tầm quan trọng của hoạt động xã hội và tình nguyện trong giáo dục. Tạp chí Phát triển Cộng Đồng, 3(2), 40-53. DOI: 10.24680/phattriencodong.2020.3.2.40

    ReplyDelete
  5. https://hentaivn.icu/35044-64794-xem-truyen-kurokami-joukyou-shoujo-to-otoko-darake-no-sharehouse-chap-1.html

    ReplyDelete
  6. https://webtoonscan.com/manhwa/im-the-leader-of-a-cult/

    ReplyDelete